Nature & Nature - nhà máy sản xuất mỹ phẩm TOP 1 thế giới

20/05/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Với sứ mệnh mang lại cơ hội kinh doanh và vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt, S.H.E liên kết với nhà máy Nature & Nature trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Đây cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh của  S.H.E Cosmetics - đơn vị OEM/ODM mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Nature & Nature - nhà máy sản xuất mỹ phẩm TOP 1 thế giới

Hàn Quốc hiện đang là một trong những “cường quốc” mỹ phẩm thế giới. Các sản phẩm mỹ phẩm “made in Korea” luôn chiếm trọn lòng tin nơi khách hàng.

Và nhắc đến những nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc , không thế nào không nhắc tới Nature & Nature.

Quy trình sản xuất hiện đại bên trong nhà máy Nature & Nature

Nature & Nature được trang bị những máy móc hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tự động bậc nhất hiện nay. Quy trình sản xuất trong điều kiện vô trùng,  khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.

“Ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ từ các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên. Chúng tôi đặt trải nghiệm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sản xuất bởi hệ thống công nghệ độc quyền với trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Cùng sự nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu của Hàn Quốc, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm năng động đang nỗ lực cải tiến hàng ngày để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và lợi ích tối đa cho khách hàng”. Đó là định hướng và mục tiêu phát triển của nhà máy TOP đầu thế giới này.

Nature & Nature là nhà sản xuất cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: The Face Shop, Dermacure, Secret Muse, Carole Franck… được định vị toàn cầu. Từ khâu phát triển sản phẩm mới, tính hiệu quả, độ an toàn, quản lý chất lượng đến khâu thành phẩm đều theo dõi, và kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi gửi tới người tiêu dùng.

Không phải ngẫu nhiên mà Nature & Nature được đánh giá cao như vậy. Đó là vì Nature & Nature không chỉ đáp ứng được yêu cầu của Bộ Y Tế, Ủy Ban Mỹ Phẩm Hàn Quốc mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội mỹ phẩm châu Á.

Mối quan hệ chiến lược với S.H.E Cosmetics

Năng lực nhà máy sản xuất mỹ phẩm là một trong những tiêu chí lựa chọn đầu tiên và tiên quyết cho chất lượng sản phẩm. Qua quá trình tìm hiểu kỹ về thị trường và nhu cầu khách hàng về một địa chỉ uy tín, chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt trong ngành mỹ phẩm, S.H.E Cosmetics quyết định hợp tác cùng Nature & Nature nhằm mang lại sự hài lòng và tin tưởng tốt nhất về một dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Mối quan hệ chiến lược với Nature & Nature giúp S.H.E khẳng định vị thế

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và khả năng kinh doanh cho phụ nữ, S.H.E đang nỗ lực hết mình trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm chăm sóc SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nỗ lực hết mình để trở thành đối tác sản xuất các thương hiệu mỹ phẩm độc quyền và có thể cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài trong một tương lai gần.


Back to top